เรื่องเล็กที่ถ้าทำเมื่อไหร่นั่นคือคุณกำลังจะนอกใจแฟน

เลิกอ้างได้แล้วนะว่าไม่ได้รู้สึกอะไรเมื่อคุณผิดก็ควรที่จะยอมรับกันแบบตรง ๆ มีแฟนแล้วแต่ทำอะไรที่ผิดต่อเขาคุณก็คงจะรู้สึกผิดมาก ๆ เลยถูกมั้ยล่ะแต่ถ้าคุณเผลอถลำตัวลงไปแล้วนั้นวันนี้ก็ยังไม่สบายที่คุณจะเลิกพฤติกรรมแบบนั้นซะเพราะมันไม่มีอะไรดีแน่ ๆ ในเมื่อคุณเลือกที่จะรักเขาแล้วก็ต้องเลือกเขาเพียงคนเดียวอย่าแอบปันใจไปให้ใครคุณต้องลองเอาใจเขามาใส่ใจเราดูว่าถ้าเขาทำแบบนี้กับคุณคุณก็คงเจ็บปวดไม่น้อยเลยวันนั้นเราจะมาดูเรื่องเล็กที่คุณมักจะเผลอทำมันเป็นหนทางให้คุณนั้นนอกใจแฟน คุณอาจจะคิดว่ามันคงจะเป็นเพียงเรื่องเล็ก ๆ ถ้าคุณเคยคิดที่จะแอบแฟนดูหนังเอ็กฟรีเพราะว่าคุณไม่พอใจในเซ็กส์ของพวกคุณแต่คุณกลับไม่เคยบอกแฟนเลยว่าคุณต้องมาดูหนังเอ็กฟรีเพื่อช่วยตัวเองหรือคุณเลือกที่จะโกหกแฟนว่าคุณไม่เคยดูหนังเอ็กฟรีเลยแล้วโกหกไปว่าคุณพอใจในเซ็กส์มาก ๆ ทั้ง ๆ ที่คุณยังแอบดูหนังเอ็กฟรีอยู่เลยคุณอาจจะคิดว่าปัญหานี้เป็นเรื่องเล็กแต่คุณลองคิดดูว่าถ้าหากว่าคุณทำมากกว่าการดูหนังเอ็กฟรีล่ะคุณดันไปมีสัมพันธ์กับผู้หญิงคนอื่นดังนั้นวันนี้เราจะมาบอกกันว่าเริ่มต้นนอกใจแฟนมันมีวิธีอะไรกันบ้าง
ข้อที่หนึ่งคุณเริ่มโกหก คุณอาจจะคิดว่าต้องโกหกเรื่องอะไรถึงจะถูกกล่าวหาว่านอกใจแฟนโกหกว่าโสดยังไงล่ะบอกเลยว่าถ้าใครทำอย่างนี้มักจะมีเจตนาที่ไม่ดีเพราะคุณกำลังจะนอกใจแฟนแบบที่คุณก็รู้ตัวดีแต่คุณไม่ยอมรับสิ่งที่คุณทำลงไปต่างหากคุณอาจะมองว่ามันเป็นเรื่องเล็กน้อยไม่ได้มีอะไรที่มันใหญ่โตสักหน่อยแต่คุณก็อย่าลืมนะใจเขาใจเราลองคิดดูนะว่านี่คือเรื่องเล็กหรือว่าเรื่องใหญ่ถ้าคู่ของคุณนั้นเขาคิดจะทำแบบคุณบ้าง
ข้อที่สองส่งรูปเซ็กซี่ จะไปส่งทำไมลุถูกมั้ยถ้าคุณไม่ได้มีเจตนาที่จะยั่วอีกฝ่ายเพราะว่าคนปกติที่เขาไม่คิดอะไรจะมีใครส่งกันบ้างมันไม่มีถูกมั้ยล่ะถ้ารูปตลก ๆ ขำ ๆ ก็ว่ากันไปอีกแบบแต่ถ้าเมื่อไหร่มันกลายเป็นรูปเซ็กซี่ของตัวเองก็ไม่น่าจะใช่นะเชื่อได้เลยว่าถ้าแฟนของคุณมาเห็นว่าคุณส่งรูปเซ็กซี่ของตัวเองไปให้คนอื่นต้องมีโวยวายอย่างแน่นอน
ข้อที่สามใจเต้นแรงเวลาที่คุยหรือเจอกับผู้ชายคนอื่น แบบนี้เขาเรียกว่าหวั่นไหวหรือเปล่านะการที่คุณเกิดอาการหวั่นไหวกับผู้ชายคนอื่นนั่นก็แปลว่าคุณนั้นกำลังนอกใจแฟนตัวเองอยู่เป็นนัย ๆ ยอมรับมาซะเถอะถ้ารักเดียวใจเดียวต่อให้หล่อมาแบบอปป้าเกาหลีขนาดไหนคุณก็คงจะไม่ใจเต้นแรงกับเขาละรู้สึกดีกับอีกฝ่ายแน่นอนแต่ถ้าเกิดว่าคุณดันมีอาการแบบนี้ยอมรับมาซะเถอะว่าคุณนั้นก็แอบคิดที่จะนอกใจแฟนตัวเอง