ประจำเดือนมาผิวพรรณหน้าตาก็ดูโทรมมีวิธีดูแลอย่างไร

สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกๆคนและวันนี้เราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะและในวันนี้ฉันก็มาพร้อมกับหัวข้อเรื่องที่ว่าประจำเดือนมาผิวพรรณหน้าตาก็ดูโทรมมีวิธีดูแลอย่างไร เพื่อนเคยไหมคะเวลาที่เพื่อนๆมีประจำเดือนหรือใกล้จะมีประจำเดือนหน้าตาของเรานั้นจะมีความดำคล้ำและโทรมมากกว่าปกติน่าแปลกใจมากเลยนะคะว่าทำไมนะถึงโทรมขนาดนี้ แต่ถ้าวันนี้ดิฉันมีวิธีที่จะดูแลผิวพรรณของเพื่อนให้ดูสวยเหมือนดารานางเอกในตอนที่ดูหนังโป้แม้ว่าจะมีประจำเดือนละค่ะมันคงจะดีมากๆเลยใช่ไหมล่ะ ขอแน่นอนว่าคุยกับสาวๆทุกคนแม้ว่าจะมีประจำเดือนหรือไม่มีประจำเดือนก็คงจะอยากมีผิวพรรณที่ดูสวยเหมือนดาราในตอนที่ดูหนังโป้ทั้งนั้นเพราะถ้าเกิดหน้าตาเรามีรอยคล้ำมีริ้วรอยหรือรอยสิวหรือเป็นสิวก็คงจะไม่มีความมั่นใจเท่ากับหน้าตาที่กระจ่างใสเหมือนดาราในตอนที่ดูหนังโป้ แล้วเพื่อนๆพร้อมหรือยังคะที่จะต่อสู้เพื่อความสวยเหมือนดาราในตอนที่ดูหนังโป้แม้ในวันมามากและเพื่อไม่เป็นการเสียเวลานะคะเราไปดูวิธีการดูแลกันเลยค่ะ
ประการแรก ควรดูแลเรื่องความมันบนใบหน้าเพื่อนๆทราบไหมคะว่าในเวลาที่เพื่อนๆมีประจำเดือนใบหน้าของเพื่อนนั้นจะมีความมันส่วนเกินเป็นอย่างมาก ดังนั้นเพื่อนๆควรที่จะดูแลเรื่องความมันอย่างพิถีพิถันถ้าเป็นไปได้ควรงดแต่งหน้าอย่างเด็ดขาด แต่ถ้าหากเพื่อนๆไม่สามารถที่จะงดการแต่งหน้าดิฉันก็ขอให้เพื่อนนะล้างเครื่องสำอางให้สะอาดหมดจดแทนค่ะ
ประการที่สอง หลีกเลี่ยงการสครับหน้าอย่างเด็ดขาด เพราะในเวลาที่เพื่อนๆกำลังมีประจำเดือนจะทำให้ใบหน้าของเพื่อนนั้นมีความบอบบางเป็นอย่างมากค่ะจึงไม่ควรที่จะสครับแต่ควรความสะอาดใบหน้าให้สะอาด เพื่อไม่ให้ใบหน้าของเพื่อนนั้นเกิดการระคายเคืองมากยิ่งขึ้น
ประการที่สาม ควรหมั่นบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับผิวพรรณของเพื่อนๆ เขาอย่างที่กล่าวมาในข้างต้นนะคะว่าขณะที่เพื่อนๆกำลังมีประจำเดือนผิวพรรณของเพื่อนจะมีความบอบบางเป็นอย่างมากดังนั้นสิ่งที่เพื่อนๆควรทำคือการบำรุงผิว ไม่ว่าจะตอนเช้าหรือตอนเย็นนะคะเพื่อนๆสมควรที่จะทาครีมบำรุงเพื่อให้ผิวพรรณของเพื่อนนั้นมีความชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้น
ประการที่สี่ ควรดื่มน้ำให้มากๆเพราะในช่วงเวลาที่เพื่อนๆมีประจำเดือนนะคะจะทำให้ร่างกายของเพื่อนๆนั้นขาดน้ำได้ง่ายเพราะว่ามีการขับประจำเดือนออกมาและจะทำให้ผิวพรรณของเพื่อนนั้นแห้งกร้านได้ง่ายอีกด้วยค่ะดังนั้นเพื่อนๆควรจะดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการซึ่งการดื่มน้ำนะคะถือว่าเป็นตัวช่วยที่ดีอีกตัวนึงค่ะที่ทำให้ผิวของคุณเพื่อนนั้นมีความชุ่มชื้นและไม่แห้งกร้านเพียงเท่านี้ผิวเพื่อนๆก็จะดีเหมือนดาราในตอนที่ดูหนังโป้แล้วค่ะ