ข้อคิดดี ๆ เมื่อคุณได้ผิดหวังจากความรัก

วันนี้เรามีข้อคิดดี ๆ สำหรับใครที่ผิดหวังจากความรักมาฝากกันนะ น้อยคนนักที่จะประสบความสำเร็จในความรักในรักครั้งแรกเพราะในหลาย ๆ ก็มักจะลงเอยด้วยการเลิกลากันไปมันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าหากคุณเองเป็นฝ่ายบอกเลิกเพราะถ้าคุณไม่มีความสุขในความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่นี้การเดินออกมาก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายอะไรเลยแต่สำหรับใครที่ยังเสียดายความรักที่จบไปแล้วจมอยู่กับความคิดที่ว่าอยากให้ทุกอย่างเป็นเหมือนเดิมจนปิดกลั้นหรือทำร้ายตัวคุณเอง วันนี้เรามีข้อคิดดี ๆ มาแนะนำกันเพื่อแก้ปัญหาเมื่อคุณผิดหวังจากความรักมาเริ่มกันเลย
ข้อที่หนึ่งคุณต้องคิดว่าคุณมีสิ่งที่ดีกว่าอยู่ตรงหน้า มีอะไรบ้างที่สำคัญในชีวิตของคุณแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องความรักเพียงเรื่องเดียวอย่างแน่นอนคุณยังมีอีกหลายเรื่องอีกที่ต้องทำมีอีกหลายเรื่องที่ต้องให้คุณรับผิดชอบแล้วเมื่อคุณกำลังผิดหวังในความรักนั่นหมายถึงองค์ประกอบหนึ่งในชีวิตคุณแค่ขาดหายไปแต่มันไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิตคุณสักหน่อยและคุณก็สามารถเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายไปด้วยการทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นการงานการเรียนเรื่องครอบครัวหรือว่าเรื่องสุขภาพแม้กระทั่งการทำในสิ่งที่คุณรักการอ่านหนังสือ การไปเที่ยวที่ต่าง ๆ การลองทำในสิ่งใหม่ ๆ เชื่อเถอะมีสิ่งที่ดีรอคุณอยู่ข้างหน้าอีกเยอะเลยขอเพียงแค่คุณต้องกล้าก้าวข้ามเรื่องในอดีตที่มันเจ็บปวดออกมา คุณอาจจะได้เจอผู้ชายที่ดีกว่าคนเก่ามีเซ็กส์ที่ดีกว่าคนเก่า
ข้อที่สองคุณต้องยิ้มรับความผิดหวังและพร้อมเริ่มต้นใหม่ มันเป็นเรื่องยากที่ทำใจยอมรับความเจ็บปวดในเรื่องของความรักโดยเฉพาะหากคุณกับเขานั้นคบกันมานานแสนนานและยังมีแผนต่าง
ๆ ที่จะใช้ชีวิตในอนาคตร่วมกันแต่ว่าคุณและเขากลับพังทลายมันด้วยเหตุผลบางอย่าง คุณต้องถามตัวเองว่าคุณได้บทเรียนอะไรบ้างจากเหตุการณ์นี้นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องเรียนรู้ความผิดหวังและแก้ไขในส่วนที่คุณเองต้องปรับปรุงหรือหากว่าสาเหตุของการเลิกลาไม่ได้มาจากคุณก็ตามลองคิดดูดี ๆ นะว่าคุณโชคดีแค่ไหนที่ได้ออกมาจากความสัมพันธ์แย่ ๆ ก่อนที่จะถลำลึกลงไปกว่านี้และต้องเป็นเวลาที่คุณต้องเริ่มต้นใหม่ได้แล้ว บางครั้งการเริ่มต้นใหม่คุณอาจจะเจอผู้ชายคนใหม่ที่แซ่บกว่าแฟนเก่าคุณก็ได้นะลีลาอาจจะดีเหมือนกับดาราชายในหนังโป๊ไทยเลยก็ได้หนังโป๊ไทยไหนที่คุณชอบก็อย่าลืมแนะนำเขาละกัน
ข้อที่สามคิดเสมอว่าอกหักดีกว่ารักไม่เป็น อย่ามัวแต่เสียดายเวลาที่ผ่านไปเพราะคุณไม่มีทางเรียกเวลาเหล่านนั้นให้ย้อนกลับคืนมาได้เพราะฉะนั้นคุณอย่าโทษตัวเองว่าคุณไม่น่าทำแบบนั้นแบบนี้หรือไม่น่าคบหรือมีความสัมพันธ์กับเขาเลย ว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะลงเอยแบบไหนแต่มันก็คือประสบการณ์และบทเรียนราคาแพงที่จะทำให้คุณนั้นรู้และจะเป็นคนรักที่ดีได้