รู้มั้ย เรื่องเซ็กส์แบบนี้ผู้หญิงก็มีอยากบ้างเหมือนกันนะ

สำหรับหนุ่ม ๆ หลายคนที่เคยผ่านสาว ๆ มาบ้างแล้ว อาจคิดว่าเซ็กส์สำหรับผู้หญิงนั้นมีไม่กี่แบบที่เธอชอบ แต่ว่าสิ่งที่คุณคิดนั้นเป็นสิ่งที่เธอต้องการจริง ๆ เหรอ เพราะเราไม่สามารถที่จะล่วงรู้ความคิดของใครได้ การที่เราจะรู้ว่าคู่นอนของเราชอบอะไรนั้นจึงต้องใช้การพูดคุยอย่างเปิดอก ซึ่งถ้าคุณได้ลองเปิดใจคุยเรื่องเซ็กส์กับสาว ๆ ดูล่ะก็คุณจะรู้ได้เลยว่า สาว ๆ เองก็มีบางมุมหรือมีความชอบเรื่องเซ็กส์ที่เราไม่เคยรู้ว่าก่อนเลยด้วย บางคนนี่เด็ดกว่าผู้หญิงที่คุณเคยดูในหนัง jav subthai เสียอีก รับรองเลยครับว่าจะทำให้ชีวิตเซ็กส์คุณดีขึ้นแน่นอน
ผ่าไฟแดง
ในช่วงวันนั้นของเดือนเป็นช่วงที่เหล่าชายฉกรรจ์ทั้งหลายมักจะนอนนิ่ง ๆ หรือไม่ก็กระหน่ำดูหนัง jav subthai แล้วช่วยตัวเองไปเพราะคิดว่าทำอะไรไม่ได้ โดยไม่รู้เลยว่าถึงแม้จะติดไฟแดงแต่ไม่ได้แปลว่าคุณจะต้องหยุดซักหน่อย เพราะช่วงวันนั้นของเดือนเป็นช่วงที่ฮอร์โมนของสาว ๆ พุ่งพล่านที่สุด จึงถูกกระตุ้นได้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่รอให้เธออาบน้ำให้ตัวหอม ๆ ซึ่งจะทำให้เธอกล้าลองอะไรใหม่ ๆ แล้วจากนั้นคุณค่อยเริ่มเล้าโลมโดยข้ามจุดยุทธศาสตร์ไปก่อน อย่าเพิ่งไปโฟกัสตรงนั้นเพราะจะทำให้เธอตกใจและเป็นกังวลเอาได้ ซึ่งการทำกิจกรรมในช่วงวันนั้นก็อาจมีเลอะบ้างนิดหน่อย จึงควรหลีกเลี่ยงเตียงนอน หรือโซฟาหุ้มผ้า นอกจากนั้นขอแต่คุณไม่ขี้เกียจหรือนอนดูหนัง jav subthai จนเพลินก็ทำคะแนนได้ไม่ยากแล้วครับ
พันธนาการ
ผู้หญิงจำนวนมากเลยล่ะครับที่มีความคิดที่ต้องการอะไรแบบนี้ตอนมีเซ็กส์แต่ไม่กล้าพูดออกมา ต่อให้เธอดูเป็นคนติ๋ม ๆ ใส ๆ แต่ถ้าลองได้พูดคุยแบบเปิดใจเลยก็จะได้รู้เองว่าเธอซุกซ่อนความชอบที่แฟนตาซี ป่าเถื่อน เซ็กส์ดิบ ๆ ที่ถูกพันธนาการหรือตีแรง ๆ แบบในหนัง jav subthai ซุกซ่อนเอาไว้ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งดีกรีความดิบก็จะต่างกันไปแล้วแต่คน ถ้าจะสนองจินตนาการให้เธอก็ควรจะลองเชิงด้วยปิดตาก่อน ทำให้เธอคาดเดาไม่ได้ว่าคุณจะมาไม้ไหนนี่แหละครับ มันจะยิ่งตื่นเต้นเร้าใจและเล้าอารมณ์มาก ๆ จากนั้นก็ค่อยลองมัดข้อมือ มัดให้แน่นอย่าให้ดิ้นหลุดได้เพราะไม่อย่างนั้นจะพาลให้เซ็งไปซะก่อนนะครับ
ตอนเช้าบ้างก็ดี
เมื่อระบบต่าง ๆ ของร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในเวลากลางคืน เมื่อตื่นเช้ามาก็จะทำให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่า พร้อมสำหรับการมีเซ็กส์มาก ๆ และยังมีการวิจัยที่บอกเราว่าการมีเซ็กส์ตอนเช้านั้นจะทำให้ร่างกายหลั่งแอนติบอดี้ที่ชื่อ IGA ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานต่อเชื้อโรค และยังไม่รวมถึงการเริ่มต้นวันที่จะสดใสขึ้นกว่าเก่ามาก แต่ข้อควรระวังคืออย่าปลุกเธอขึ้นมาเพื่อมีเซ็กส์เด็ดขาด จูบเบา ๆ ปล่อยให้เธองัวเงียอยู่ในภวังค์แล้วใช้ปากคุณเนี่ยแหละให้เป็นประโยชน์ แล้วใช้นิ้วทักทายน้องสาวเธอแบบเบา ๆ เสียหน่อย หรือใช้หนัง jav subthai กระตุ้น แล้วจากนั้นก็ดำเนินการตามแผนได้เลยครับ