มาดูกันกับเหตุผลที่ Pornhub เป็นเว็บ 18+ ยอดนิยม

Pornhub ชื่อที่บรรดาชายหนุ่มน่าจะคุ้นหูกันดีเพราะคงจะเป็นเว็บไซต์โปรดของหลาย ๆ คน โดยเฉพาะหนุ่มโสดทั้งหลาย แต่สำหรับใครที่ไม่รู้ก็ไม่ต้องงงไปนะ Pornhub นั้นก็คือเว็บไซต์หนังโป๊และมีการ์ตูนโป๊ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกนั่นเอง โดยเรียกได้ว่าเป็นเว็บหนังโป๊ที่ได้รับความนิยมที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยมียอดของผู้เข้าชมเว็บไซต์เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีผู้เข้าชม 42,000 ล้านครั้งต่อปีหรือเฉลี่ยเป็น 116 ล้านครั้งต่อวันเลยทีเดียว แบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่าเป็นที่นิยมขนาดไหน แต่ว่าอะไรกันนะที่ทำให้ Pornhub นั้นเป็นที่นิยมของคนหมู่มากขนาดนี้ จะเป็นเพราะหนังโป๊อย่างเดียวจริง ๆ น่ะเหรอ สำหรับใครที่สงสัยวันนี้เรามีคำตอบมาให้จ้า
ดูในมือถือได้ตลอด
จากเมื่อก่อนที่ทางเว็บไซต์นั้นจะกำหนดการดูหนังโป๊ผ่านมือถือได้แค่เพียง 5 วิดีโอเท่านั้น จนกระทั่งในวันที่ 22 สิงหาคม 2014 ทาง Pornhub ได้ทำการเปิดให้ผู้เข้าชมสามารถดูหนังโป๊ได้แบบไม่มีลิมิต ดูได้เท่าที่อยากดูไปตลอดชีพกันเลยทีเดียว ทำให้ยอดการเข้าชมเว็บไซต์ผ่านมือถือนั้นเพิ่มสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ และทำให้ในช่วงเวลานั้น แฮชแท็ก #PornhubNoLimit กลายเป็นแฮชแท็กฮิตขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว
เกาะทุกกระแส
เพราะ Pornhub นั้นไม่เคยพลาดทุกกระแสสำคัญที่อยู่ในสายตาชาวโลก อย่างล่าสุดนี้ที่เพิ่งเกิดการระบาดของเชื้อ Covid19 ไปทั่วโลก Pornhub เองก็ได้ส่งเสริมมาตรการ Social Distance เพื่อลดการกระจายแพร่เชื้อโดยการให้สิทธิ์เข้าชมหนังโป๊แบบพรีเมี่ยมฟรีไม่จำกัด และไหนจะล่าสุดที่ได้ออกแคมเปญมาเพื่อรณรงค์ให้ชาวอเมริกาออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งประธานาธิบดี ในวันที่ 3 พ.ย. 2020 ตามเวลาท้องถิ่น โดยจะมีข้อความขึ้นในหน้าเว็บไซต์ในเวลาดังกล่าวเพื่อเตือนให้ทุกคนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันอีกครั้ง ก่อนที่จะเริ่มชมหนังโป๊กันด้วย
มีช่องทางโซเชียล
ถึงหนังโป๊และการ์ตูนโป๊จะผิดกฎหมายในหลายประเทศรวมถึงบ้านเรา แต่ Pornhub เองก็มีช่องทางโซเชียลีเดียเอาไว้ติดต่อสื่อสารกับแฟน ๆ หลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นอินสตาแกรมชื่อ Pornhub ที่มียอดติดตามถึง 11.9 ล้านคน ทวิตเตอร์ชื่อ Pornhub ARIA ทียอดผู้ติดตามถึง 2.2 ล้านคน แม้แต่ในยูทูปเองก็ยังมีแชนแนลที่ชื่อ Pornhub ที่มียอดผู้ติดตามถึง 7.31 แสนคนอีกต่างหาก
ช่วยเหลือสังคมและสิ่งแวดล้อม
เพราะว่าเป็นเว็บไซต์หนังโป๊ทำให้ภาพลักษณ์ดูไม่ค่อยดีและไม่สามารถทำการกุศลต่าง ๆ ผ่านโทรทัศน์ Facebook Google ได้ แต่ทาง Pornhub ก็ยังมีการทำการตลาดแบบ CSR (Coperation Social Responsibility) เพื่อช่วยในการทำให้ภาพลักษณ์ของแบรนด์ดูดีขึ้นอีกด้วยนะ