ลักหลับพี่บุญธรรม

มันเริ่มจากวันนั้นที่ผมดูหนังโป๊ที่มีเนื้อเรื่องลักหลับแม่ตัวเองไปครับ ทำให้ผมนั้นเงี่ยนและอยากลองแบบในหนังโป๊บ้างแต่ว่าผมไม่กล้าที่จะทำแม่แท้ ๆ ของตัวเอง ผมเลยเบนเป้าหมายไปที่พี่สาวบุญธรรมอายุ 34 ปีของผมแทน ด้วยความอวบ นมใหญ่ ทำให้สร้างอารมณ์เหมือนกับสาวรุ่นแม่แบบในหนังโป๊เด็ดๆได้ดีเลยล่ะครับ ผมจึงรอจังหวะวันที่พี่หลับสนิทแล้วลืมล็อกห้อง ผมจึงแอบย่องเข้าไปในห้องของพี่แล้วล็อกประตู จากนั้นก็เริ่มจัดการสิ่งที่ผมต้องการทันทีครับ ผมเดินตรงไปที่เตียงของพี่ซึ่งพี่สาวของผมก็กำลังนอนหลับอย่างสบายใจ โดยที่ตัวพี่นั้นเป็นคนขี้ร้อนจึงมักจะใส่แค่เสื้อบาง ๆ ตัวเดียวนอนเป็นประจำ ทำให้ผมสามารถเห็นหัวนมดำปื้นใหญ่ที่อยู่ใต้เสื้อได้อย่างชัดเจนแม้จะมีแค่แสงสลัว ๆ ส่องมาให้ห้อง ผมค่อย ๆ สัมผัสที่เต้านมของพี่เบา ๆ เพื่อลองเชิงว่าพี่จะตื่นหรือไม่ เมื่อเห็นว่าพี่ยังนิ่งเงียบผมจึงเริ่มออกแรงบีบคั้นเต้านมแกเบา ๆ ผมถกเสื้อพี่ขึ้นไปให้ได้เห็นเต้านมและหัวนมสีเข้มอย่างชัดเจนก่อนจะเริ่มดูดหัวนมที่เฝ้าฝันมานานทันที ระหว่างที่ผมดูดเม้มหัวนมอยู่นั้นพี่ก็เหมือนว่าทำท่าจะตื่นผมจึงต้องหยุดเล่นหัวนมของพี่ก่อนแล้วพุ่งเข้าไปที่อื่นแทน
แน่นอนว่ามันจะเป็นที่ไหนไม่ได้นอกจากโคกหีอวบอูมที่ปกคลุมด้วยหมอยที่ถูกตัดจนสั้น ผมลูบไล้ที่โคกไปมาเบา ๆ ก่อนจะเลื่อนมือลงไปเล่นที่เม็ดเสียว พี่ผมกระตุกขาเล็กน้อยทำให้ผมต้องชะงักแต่พอไม่มีท่าทีว่าพี่จะตื่นผมจึงเริ่มขยี้เม็ดเสียวพี่อีกรอบ ผมขยี้เบา ๆ แล้วนวดคลึงวนซ้ายขวาไปมาอยู่อย่างนั้นจนหีพี่มีน้ำไหลออกมาชุ่มฉ่ำพอแล้ว ผมจึงหยุดแล้วจับขาพี่แยกอ้าออกจากกันจากนั้นก็เอาควยที่แข็งเต็มที่ของผมใส่เข้าไปในรูหีที่ผมรอมานานมากแล้ว แน่นอนครับว่าด้วยความฉ่ำน้ำหล่อลื่นของพี่ทำให้มันเข้าไปได้ง่าย แต่เพราะควยผมก็ใหญ่พอตัวหีพี่จึงค่อนข้างแน่นและรัดควยผมอยู่เหมือนกัน ความอบอุ่นค่อย ๆ ซึมซาบเข้ามาที่ลำควบผมช้า ๆ ระหว่างที่ผมแช่ควยอยู่อย่างนั้น หีของพี่ขมิบตอดเป็นระยะ ๆ ซึ่งทำให้ผมต้องพยายามกลั้นไม่ให้ตัวเองครางออกมา ก่อนจะเริ่มขยับซอยหีพี่ในจังหวะเนิบ ๆ ไปเรื่อย ๆ ก่อน แต่เหมือยิ่งซอยช้ามันก็ยิ่งเสียวเพราะหีพี่เล่นติดควยผมซะขนาดนี้ แต่จะซอยเร็วก็ไม่ได้เพราะพี่จะต้องตื่นแน่ ๆ ตอนนี้พี่เริ่มหายใจแรงกว่าเดิมแล้วในตอนที่ผมกำลังซอยหีแกอยู่
ผมยังคงซอยช้า ๆ แบบเดิมแต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นครบ เพราะอยู่ ๆ พี่ก็ลืมตาตื่นขึ้นมาและก็ยังงง ๆ อยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น ตอนนั้นเองที่ผมตัดสินใจเอามืออุดปากพี่ไว้ไม่ให้ร้องตะโกนออกมา พร้อมกับเอวผมก็เร่งความเร็วซอยหีพี่เต็มที่ พี่ยังคงตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและพยายามผลักมือผมออกพร้อมส่งเสียงอูอี้อยู่ในลำคอ ตอนนั่นผมต้องการเพียงสิ่งเดียวคือให้ผมเสร็จจึงต้องหน้าตั้งตาซอยโดยไม่ได้มองหน้าของพี่ พี่เองก็จากที่พยายามเอามือผมออกกลับบีบมือผมแน่นและผมก็รู้สึกว่าหีพี่นั้นตอดควยผมรัว ๆ และมีน้ำไหลออกมาจนชุ่มกว่าเก่า แต่ผมไม่ได้สนใจว่าพี่จะเสร็จหรือไม่เพราะความเสียวมันเริ่มจู่โจมหัวควยผมอย่างหนักหน่วงมาก จนในที่สุดผมก็กดควยลงไปจนสุดลำแล้วอัดน้ำเงี่ยนใส่รูหีพี่แบบเต็มที่ โดยที่พี่ก็จ้องผมตาเขม็งเลยครับพร้อมกับแต่ผมก็ได้แต่ปล่อยให้ควยผมฉีดน้ำเงี่ยนจนหมดแล้วจึงถอนควยออกมา ก่อนจะหยิบกางเกงแล้ววิ่งออกจากห้องแต่ก็ถูกพี่คว้าแขนไว้แล้วดึงผมเข้าไปตบหน้าฉาดใหญ่ พี่มองผมด้วยความโกรธจนผมได้แต่หลบตาเมื่อพี่ถามเสียงเข้มว่าทำไมทำแบบนี้ ผมได้แต่ก้มหน้าไม่พูดจาอะไรเพราะรู้ว่าผิดถึงเธอจะเป็นพี่บุญธรรมผมก็ตาม เราเงียบกันอยู่พักใหญ่จนพี่ผมอารมณ์เย็นลงแล้วพี่จึงบอกว่าคราวหลังอย่าทำอย่างนี้อีก ผมก็พยักหน้ารับก่อนจะสะดุดที่คำพูดต่อไปของพี่ที่บอกว่า คราวหลังก็มาขอพี่ดี ๆ ก็ได้