เคล็ดลับเอาใจ ให้สามีอยู่ติดบ้าน

ช่วงปีที่ผ่านมาหลายๆคู่รักของจะอยู่บ้านกันจนเบื่อนะ เชื้อไวรัส covid-19 ที่ยังคงระบาดและมีการระบาดทำให้หลายๆคนต้องปรับตัวและใช้ชีวิตอยู่ในบ้านเป็นส่วนใหญ่ คนโสดบางคนก็ดูหนังโป๊กันจนเบื่อ คนมีแฟนหรือแต่งงานแล้วก็มีเซ็กส์กันจนแทบจะไม่มีอารมณ์ดูหนังโป๊แล้ว แต่พอได้รับวัคซีนป้องกัน covid 19 หลายๆคนก็เริ่มออกมาใช้ชีวิตนอกบ้านกันเยอะขึ้น ช่วงที่ผ่านมาทำให้คู่สามีภรรยาหลายๆคนรู้สึกว่าต้องการไปสัมผัสบรรยากาศของสังคมภายนอก พยากรณ์อากาศจะระแวงว่าสามีจะไปมีคนอื่นหรือเปล่า วันนี้เรามีเคล็ดลับในการเอาใจสามีที่ทำให้เขาไม่อยากออกไปไหน

  1. เล้าโลมด้วยสายตา ถ้าคุณคิดว่าเซ็กส์ใช้แค่อวัยวะเพศทำกันแบบนั้นใช่ไหม ความจริงแล้วยังมีวิธีอื่นที่ตื่นเต้น และยังทำให้คุณกับเขาได้มองเห็นกันมากขึ้น ด้วยการตั้งกฎงายๆขึ้นมา 1 ข้อ คือห้ามสัมผัสตัวกันทั้งคืน จากนั้นคุณก็ใช้ลูกไม้เด็ดในการใส่ชุดยั่วเขา ไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นในหรือชุดนอนลายลูกไม้เพื่อทำให้เขาเล้าโลมคุณด้วยสายตา แทนการสัมผัสกัน แบบนี้เขาจะยิ่งมีความอยาก และต้องการคุณแบบห้ามใจไม่อยู่ ปล่อยเอาไว้แบบนั้นทั้งคืน เชื่อเถอะว่าเช้ามาเขาต้องรีบจู่โจมคุณแบบไม่ให้ตั้งตัว
  2. สัมผัสสยิว จากการเล้าโลมด้วยสายตา คืนนี้คุณลองเปลี่ยนกฎให้ยากขึ้นอีกนิด คืออนุญาตให้สัมผัสร่างกายกันได้ แต่ห้ามมีการสอดใส่เด็ดขาด หนังโป๊บางเรื่องก็ทำแบบนี้ งานนี้แหละคุณจะได้เห็นความคิดสร้างสรรค์ของเขาในการร่วมรักโดยไม่สอดใส่ ถ้าคุณคิดว่ามันยาก คุณคงยังไม่รู้ว่าผู้หญิงสามารถไปถึงสวรรค์ได้โดยการกระตุ้นภายนอก และผู้ชายก็สามารถถึงจุดสุดยอดได้โดยการสัมผัสเท่านั้น ใช้โอกาสนี้สัมผัสกันให้เต็มที่นะจ๊ะ
  3. แลกเปลี่ยนความอยาก คืนนี้มีกฎใหม่ 1 ข้อ คือการเล่าจินตนาการสุดสยิวของคุณให้เขาฟัง อย่างน้อย 2 เรื่อง ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องอยู่ในกรอบเท่านั้น คุณสามารถคิดไปถึงเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ อย่างเช่น เซ็กส์กับคนข้างบ้าน หรือแม้แต่การลองท่ายากกับเขา เงื่อนไขเดียวคือต้องรับฟัง แบบนี้คุณกับเขาจะได้แลกเปลี่ยนความต้องการของกันและกันมากขึ้น รู้ว่าเขาอยากมีเซ็กส์แบบไหน และต้องการให้คุณทำอะไรให้
  4. ตามใจเขา ค่ำคืนสุดแสนพิเศษมาถึงแล้วหลังจากคืนที่ผ่านมาคุณทำการบ้านด้วยกัน คืนนี้จะเป็นโอกาสที่เขาจะได้รับทุกอย่างที่ร้องขอ ไม่ว่าจะเป็นเซ็กส์ท่าแปลกๆ ที่คุณไปดูมาจากหนังโป๊ หรือการใช้อุปกรณ์ช่วยอื่นๆ ถ้าเขาร้องขอ หน้าที่คุณคือตอบสนองไปโดยไม่ต้องขัดขืน แต่เรื่องไหนที่คุณไม่โอเค ก็บอกปฏิเสธได้ 3 ครั้ง แบบนี้จะยิ่งตื่นเต้นขึ้นอีก เพราะคุณจะได้รับโอกาสพิเศษแบบเดียวกันในคืนถัดไป ถือว่าสลับกันมอบความสุขอย่างเท่าเทียม