มีเซ็กส์อย่างไรไม่ให้เป็นปัญหากับเพื่อนบ้าน

ในขณะที่ร่วมรักกันอยู่จะให้เสียงหายไปเลยก็คงหมดสนุกกันพอดีเพราะทั้งสองเป็นของคู่กันอยู่แล้วอีกอย่างเสียงที่เปล่งออกมานี่แหละเป็นตัวการสำคัญที่จะพาให้พวกคุณไปถึงจุดสุดยอดได้ง่ายขึ้นจนบางครั้งมันดังจนห้องอื่นได้ยินไหนจะเสียงกระทบกันเนื่องจากเซ็กส์ที่เร่าร้อนยิ่งกว่าหนังโป๊ฟรีล่ะคราวนี้เป็นปัญหาแล้วสิทว่าอย่าได้คิดมากไปเพราะทุกปัญหาย่อมมีทางออกเรื่องนี้ก็เช่นเดียวกันฉะนั้นใครไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไรไม่ให้ส่งผลกระทบกับห้องข้างๆอีกต่อไปมาดูกัน

1.หันมาเล่นผีผ้าห่ม ถ้าพวกคุณลองเปลี่ยนเล่นอะไรเสียวๆหรือนอนดูหนังโป๊ฟรีใต้ผ้าห่มแทนก็จะช่วยลดระดับเสียงได้ดีระดับหนึ่งเลยล่ะและไม่ใช่แค่ผ้าห่มนะที่สามารถช่วยได้แต่คุณสามารถใช้สิ่งของนุ่มๆอื่นได้เช่นเดียวกันอย่างเช่นตรงโซฟาเนื่องจากสามารถซับเสียงไว้ได้ดีแต่ถ้าเกิดว่ามันยังไม่พออีกงานนี้หมอนต้องเข้าด้วยแล้วล่ะฉะนั้นใครที่ไม่เคยเล่นผีผ้าห่มต้องหันมาลองเล่นกันบ้างแล้วล่ะอีกอย่างยังช่วยไม่ให้เสียงอันเร่าร้อนของพวกคุณไปรบกวนห้องอื่นได้ด้วย

2.กลบเสียงด้วยฝักบัว หากใครชอบลองที่ใหม่ๆอย่างเช่นในห้องน้ำนี่ถือว่ามาถูกทางแล้วล่ะและนอกจะช่วยให้กลบเสียงร้องของคุณแล้วยังทำให้เซ็กส์น่าตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกแต่ก็ต้องระวังให้ดีหากเกิดคุณกำลังร่วมรักกันในท่ายืนก็อาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุเพราะพื้นที่ลื่นได้ฉะนั้นวิธีนี้ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาได้เหมือนกันหากคุณอยากเอาหนังโป๊ฟรีไปเปิดดูท่าประกอบด้วยก็ต้องลดเสียงลงด้วยล่ะเพราะเสียงมันอาจจะดังจนฝักบัวก็เอาไม่อยู่คราวนี้งานเข้าอีก

3.เตียงที่ใช้ต้องดีด้วย เจอมาเยอะแล้วเวลาที่มีอะไรกันแล้วเตียงเกิดไปกระแทกฝาผนังจนสร้างความน่ารำคาญแบบนี้ก็ไม่ดีนะฉะนั้นเพื่อไม่ให้เป็นปัญหาก็คงต้องยอมเปลี่ยนเตียงสักนิดที่สามารถรับแรงกระแทกของพวกคุณแล้วไม่เกิดเสียงได้หรือในตอนที่เลือกซื้อก็อาจจะต้องทดสอบกันก่อนว่ามันดีหรือไม่แต่ถ้ามันทำให้สิ้นเปลี่ยนก็คงต้องหาอะไรมาหนุนเตียงไว้แล้วล่ะแบบนี้ก็คงพอจะช่วยได้อยู่

4.เปิดเพลงร่วมไปด้วย การเปิดเพลงไปด้วยนอกจากทำให้คืนนั้นโรแมนติกแล้วยังสามารถช่วยลดปัญหาตอนดูหนังโป๊ฟรีหรือร่วมรักได้ดีด้วยนะเพียงแค่เพลงที่สบายๆหูก็สามารถช่วยได้เยอะเลยฉะนั้นหากว่าพบกับปัญหาพวกนี้แต่ไม่อยากทำให้มันยุ่งยากก็อย่าลืมเปิดเพลงสบายๆก่อนขึ้นเตียงล่ะรับรองว่าเพื่อนบ้านไม่ได้ยินเสียงกระแทกหรือเสียงหนังโป๊ฟรีของพวกคุณอย่างแน่นอนนอกจากนี้ยังช่วยให้เกิดความรู้สึกดีๆระหว่างพวกคุณมากขึ้นด้วย